By Tử Vi Chân Cơ| 07:42 26/04/2024|
Tứ Hóa Bắc Phái

CUNG NÔ BỘC TỰ HÓA

Theo nguyên lí “Nhất lục cộng tông”, nếu cung mệnh là “1", đếm nghịch đến “6" là cung tật ách, cung mệnh và cung tật ách là "biểu lí” (trong ngoài) của nhau. Nếu lấy cung nô bộc là “1”, đếm nghịch đến “6" là cung mệnh, các bạn sẽ lập tức nghĩ đến mối quan hệ của cung nô bộc và cung mệnh. Như các bạn đã biết, các sao trong cung nô bộc có mối quan hệ "vật dĩ loại tụ" (vật tụ tập theo loài, tức“ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”) rất vi diệu với mệnh tạo. Xin nhắc lại, cung huynh đệ là cung vị khí số của cung tật ách, giữa cung nô bộc và cung mệnh có mối quan hệ “biểu lí” (trong ngoài), mà đối cung của cung nô bộc là cung huynh đệ, lại là cung vị khí số của cung tật ách, vậy liên tuyến “huynh nô" rõ ràng là rất quan trọng. Các cung trong mệnh bàn Tử Vi Đẩu Số là những mắt xích liên hoàn, mỗi một cung ngoài tính chất thông thường theo ý nghĩa của tên gọi, còn có công dụng và lực tác động khác ở tầng “huyền nghĩa”. Cho nên cung nào cũng quan trọng như cung mệnh, bởi vì nói cho cùng thì cung mệnh cũng chỉ là một trong 12 cung, đối với mệnh bàn nó cũng chỉ chiếm tỉ lệ là 1/12; nếu lúc luận mệnh chỉ xem xét các sao ở cung mệnh là quá thiên lệch.

Đối với cung mệnh, cung nô bộc là một “tha cung” trong các cung lục thân. Xét ở tầng huyền nghĩa, cung nô bộc là đại biểu cho những người (bao gồm thân hữu, bậc cao niên, người ngang vai và người nhỏ tuổi) có ảnh hưởng tới cuộc sống của mệnh tạo, chớ không chỉ là những người ở cấp dưới hay lớp vãn bối. Xét ở phương diện cung nô bộc là cung vị tài bạch của cung tử nữ, thì đây là “lớp vãn bối”; còn xét ở phương diện cung phụ mẫu là cung vị tài bạch của cung nô bộc, mới là “bậc trưởng bối". Nhưng về "thái độ" bạn bè đối đãi với mệnh tạo thì phải phân tích các sao ở cung phụ mẫu.

(1) Cung nô bộc tự Hóa Lộc:

Tính của các sao ở cung nô bộc chủ về cá tính, nghề nghiệp, thậm chí là địa vị xã hội của bạn bè. Đó là điềm tượng nhìn qua là có thể đoán ra, hiện tượng cung nô bộc tự hóa cũng giống như tính của các sao, có điều, điềm triệu của tự hóa là ý tượng: vào thời khắc "then chốt” liên can đến vấn đề lợi hại, bạn bè có thể là thành người gây ra "rắc rối”. Muốn biết lúc bình thường thái độ họ đối đãi với mệnh tạo thế nào, có thể căn cứ các sao ở cung phụ mẫu. Những vấn đề như, mức độ thân tình và lâu bền của mối giao du giữa mệnh tạo với họ, khí độ tiết tháo của họ, họ có thành tựu hay không, v.v... đều có thể xem xét từ các sao ở cung tử nữ để luận đoán. Nói một cách khác, trọng lượng của họ đối với mệnh tạo, là do các sao ở cung tử nữ định đoạt.

Dưới đây là các ý tượng cơ bản của trường hợp cung nô bộc tự Hóa Lộc:

(1) Trường hợp cung nô bộc có Hóa Lộc [năm sinh], là chủ về mệnh tạo giao du với bạn bè khá nồng hậu. Trường hợp chỉ có một mình Hóa Lộc [năm sinh], là ý tượng: có phần trông mong vào bạn bè; nói một cách tương đối, bạn bè đa tình đa dục hơn mệnh tạo; trong cách nhìn của mệnh tạo, họ có nhiệt tình, nhưng tư tâm cũng khá nặng. Còn lúc cung nô bộc tự Hóa Lộc, là chủ về bạn bè sẽ tự cho mình (hay tự tưởng tượng mình) là ý trung nhân của mệnh tạo, và dễ mất bình tĩnh, dễ kích động, dễ có hành vi trái nguyên tắc; trong một số tình trạng, sẽ có những hành vi quá nặng cảm tính, thích tụ tập ở nơi náo nhiệt. (Thực ra, mệnh tạo ít nhiều cũng có những khuynh hướng như vậy.)

(2) Hóa Lộc [năm sinh] có nhiều hàm ý, ở đây là chủ về bẩm tính trời sinh khiến mệnh tạo có thiện duyên giao kết rộng; còn cung nô bộc tự Hóa Lộc là hiện tượng của bản thân cung nô bộc. Cung này tự Hóa Lộc là ý tượng: những người mệnh tạo giao du tỏ ra gần gũi, thân thiết, hùa theo, thậm chí tỏ ra thương yêu mệnh tạo; nhưng muốn biết mục đích của họ thực sự là gì, thì phải xem Hóa Kị phi xuất nhập cung nào mà định.

(3) Cung nô bộc còn là cung vị giao dịch của cung tử nữ, có ý tượng: biểu hiện của mệnh tạo ở chốn “phong hoa tuyết nguyệt” không thua kém ai. Cung tử nữ lại là cung vị chủ về tiêu xài, chi xuất, toàn bộ tình hình sẽ biểu hiện ở cung nô bộc; đó là ý tượng: lúc tiêu xài ở phương diện này, mệnh tạo sẽ “gồng mình” mà làm, tỏ ra mình không chịu thua ai. Nếu mang điều (3) phối hợp với (1) và (2), cũng không phải là tình trạng "vật dĩ loại tụ“, những biểu hiện này không thể thấy được ở các sao của cung mệnh, nhưng lúc “bạn bè ăn nhậu” tụ tập, mệnh tạo mới có biểu hiện của “một người khác hoàn toàn”.

(4) Lúc mệnh tạo giao du với bạn bè sẽ có tình trạng quá phô trương “cái tôi”, nên dễ bị lợi dụng. Nên cần nhắc nhở mệnh tạo phải cẩn thận, cần tìm hiểu xem mục đích của những người mình giao du là gì? Vì họ nhắm vào mệnh tạo, có thể liên quan đến tiền bạc hay tình cảm; nhưng điều tối quan trọng là, "tự Hóa Lộc" còn là một loại“thủ đoạn” không kéo dài, cho nên biết được mục đích sau lưng nó, mới không khiến cho bản thân bị buồn phiền hay thiệt thòi!

(2) Cung nô bộc tự Hóa Quyền:

Ý tượng của cung tự hóa cũng quan trọng như ý tượng của các sao ở trong cung. Ý tượng của cung tự hóa sẽ bị tính chất của các sao khác trong cung vị điều tiết, và tính của chính sao tự hóa quy phạm, có vậy mới sinh ra hiện tượng mệnh vận cá biệt phù hợp với từng người. Nếu ngay cả những ý tượng cơ bản của hiện tượng tự hóa mà chúng ta cũng không nắm vững, thì rất khó thâm nhập vào những nội dung lí luận khác sâu hơn.

Lúc luận đoán mệnh vận, các bạn cần phải xem xét kĩ mệnh bàn nguyên cục (thiên bàn), đại vận bàn (địa bàn), và lưu niên bàn (nhân bàn). Trước tiên chúng ta khoan bàn tới hiện tượng cung của đại vận bàn phi xuất phi nhập tứ hóa; mà cần biết rằng, kết cấu của mệnh bàn nguyên cục là nguyên nhân gây ra cung tự hóa, vì vậy sẽ có hiện tượng nhất định xảy ra. Lúc mệnh bàn chuyển động, về nguyên tắc, sẽ xuất hiện đại vận bàn lấy 10 năm làm tiêu chuẩn, có thể lúc hành hạn đến đại vận A, hiện tượng cung nào đó tự hóa sẽ không tạo thành sức ảnh hưởng đối với đại vận bàn, nhưng lúc đến đại vận B, rất có thể vì can cung đại vận B phi tứ hóa mà khởi động hiện tượng tự hóa. Lần này, tất nhiên phải tìm hiểu ảnh hưởng của hiện tượng tự hóa này đối với mệnh bàn nguyên cục, và sức ảnh hưởng này sẽ khuếch tán đến đại vận bàn như thế nào, đó chính là tiêu đích nghiên cứu chủ yếu của Tử Vi Đẩu Số.

Lúc ở mệnh bàn nguyên cục là cung nô bộc, ở đại vận bàn thị biến thành cung tài bạch của đại vận, về mệnh lí, chúng ta cần phải tìm hiểu mối liên quan giữa cung nô bộc tự hóa với cung tài bạch của đại vận. Đó có thể là, trong đại vận này việc kiếm tiền mưu sinh tương quan mật thiết với "phẩm chất” của thân hữu và thái độ giao du bạn bè. Đây là một trong ba phương pháp phân tích mệnh vận; thực ra, hai phương pháp khác cũng đều phải truy cứu cho đến ngọn ngành hiện tượng tự hóa ở mệnh bàn nguyên cục, cho nên chúng tôi luôn nhấn mạnh tính quan trọng của cung tự hóa.

Dưới đây là các ý tượng cơ bản của cung nô bộc tự Hóa Quyền:

(1) Trường hợp Hóa Quyền [năm sinh] ở cung nô bộc là ý tượng: có nhiều bạn bè, mà bạn bè còn có thế mạnh, phần nhiều là người có sở học chuyên tinh; cũng có ý tượng: thường hay thay đổi bạn bè. Còn lúc cung nô bộc tự Hóa Quyền, là ý tượng: lúc không bình thường, nhất là khi liên can đến vấn đề lợi ích, biểu hiện của bạn bè là hư trương thanh thế, sẽ có tình trạng dò xét, rình rập cơ hội tranh quyền đoạt lợi; hoặc là nhiệt tình chủ động chi viện, giúp đỡ. Muốn phân biệt phải xem kết cấu mệnh bàn mà định, trên chỉ đưa ra hai thái độ biểu hiện lúc gặp chuyện, mà không liên quan gì đến việc bạn bè có tố chất chuyên nghiệp hay không.

(2) Đặt trên nền tảng của nguyên lí “nhất lục cộng tông" giữa cung nô bộc và cung mệnh, vì vậy mô thức hành vi xuất hiện lúc gặp chuyện của cung nô bộc như đã kể trên, ít nhiều cũng có mầm mống từ nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn mệnh tạo. Nếu phân tích ở góc độ tâm lí học, giả thiết mệnh tạo không có mô thức hành vi này, thì sẽ không phát giác hoặc không thấy được điều bạn bè có thể làm. Nói tóm lại, ở đây cũng có thể quy nạp vào phạm trù “vật dĩ loại tụ”(vật tụ tập theo loài)!

(3) Nếu xem sao tự Hóa Quyền ở cung nô bộc là biểu hiện cách làm việc của cung tử nữ, là ý tượng: con cái đủ sức nắm bắt cơ hội để phát huy, hoặc nắm được tiền bạc, thậm chí là cơ hội nắm quyền (có sự phân biệt giữa hướng tích cực với hướng tiêu cực). Lúc liên can đến chuyện hợp tác làm ăn, trong tình trạng đặc biệt phải đề phòng người hợp tác “biển thủ"; nếu dính dáng đến chuyện tiêu xài hưởng lạc trong giao tế, thì e rằng mệnh tạo sẽ “gồng mình" không chịu thua ai, hoặc vì “sĩ diện” mà tiêu xài phung phí, không biết tiết kiệm.

(4) Vì hiện tượng tự hóa không phải là bình thường, mà chỉ xảy ra lúc gặp chuyện hoặc lúc liên can đến vấn đề lợi ích. Cho nên người có kết cấu mệnh bàn đẹp, sẽ có bạn bè “trung thành”, còn người có cách cục xấu, thì vào thời khắc quan trọng sẽ xuất hiện loại bạn bè “thừa dịp mà biển thủ” hoặc phách lối, thích ra oai, còn hay cưỡng từ đoạt lí. Tóm lại, lúc cung nô bộc tự Hóa Quyền, thì cần phải chú ý chọn bạn để giao du, đối với bản thân cũng phải điều chỉnh tính tình cho thích đáng.

(3) Cung nô bộc tự Hóa Khoa:

Khởi động cơ chế cung tự hóa, không phải là phản ứng cứng ngắc, hiện tượng cụ thể mà nó biểu hiện sẽ tùy theo sao nào tự hóa mà có chỗ khác nhau, còn vì can khác nhau khiến các sao khác nhau tiếp nhận phản ứng phi hóa, nên có cách luận giải khác nhau, nhưngvề khái niệm thì nhất trí. Lấy trường hợp cung nô bộc tự Hóa Khoa làm ví dụ, giả thiết can cung tài bạch là Nhâm Thân, Thiên Lương tọa thủ cung nô bộc ở cung Tị, can cung là Kỉ, sẽ khiến Thiên Lương tự Hóa Khoa. Can cung tài bạch là Nhâm Thân sẽ khiến Thiên Lương Hóa Lộc ở cung nô bộc, nhưng lúc Thiên Lương bị lực tác động của Hóa Lộc kích thích, sẽ khởi động Thiên Lương tự Hóa Khoa. Luận giải khái quát mô thức này là, mệnh tạo sẽ vui vẻ mang tiền bạc, kinh nghiệm, tri thức, v.v... cho bạn bè mà không cần đền đáp (can cung tài bạch là Nhâm Thân phi Hóa Lộc nhập Thiên Lương ở cung nô bộc), còn can cung nô bộc sẽ khiến Thiên Lương tự Hóa Khoa, đó là ý tượng: bạn bè của mệnh tạo sẽ làm tiêu hao “Lộc khí” bay đến từ cung tài bạch một cách hợp lí hay bất hợp lí.

Tình trạng “hợp lí” là sau khi bạn bè giải được ách nạn sẽ báo đáp mệnh tạo bất kể nhiều hay ít, thậm chí còn trả lại nhiều hơn; tình trang “bất hợp lí” là sử dụng và chiếm hữu luôn. Lúc Thiên Lương được cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập vào, sinh ra hiện tượng tự Hóa Khoa, mới tìm hiểu đây là tình trạng “hợp lí” hay “bất hợp lí" (vì Thiên Lương Hóa Lộc sẽ dẫn phát lòng tham và tính thích phù hoa giả tạo). Nếu không, trong tình hình thông thường, lúc gặp tự Hóa Khoa, chỉ cần tìm hiểu mặt “hợp lí” (giả thiết lúc can cung tử nữ khiến sao của cung nô bộc Hóa Lộc, rồi khởi động tự Hóa Khoa, là ý tượng: liên can đến vấn đề tiền bạc, còn liên can đến hiện tượng đào hoa; lúc này, hiện tượng sao của cung nô bộc tự hóa sẽ có cách giải thích khác, chúng ta sẽ tìm hiểu sau).

Trên là thuật về trường họp cung tài bạch phi Hóa Lộc nhập cung nô bộc lại tự Hóa Khoa, là trong cuộc đời của mệnh tạo sẽ xảy ra hiện tượng bị “phá tài” hoặc tiền bị “cướp”; nếu chỉ đơn giản dựa vào tính tình của các sao, mà không biết nguyên lí phi hóa và tự hóa, chúng ta sẽ rất khó luận đoán ra.

Dưới đây là các ý tượng cơ bản của cung nô bộc tự Hóa Khoa:

(1) Trước đã từng đề cập, hiện tượng tự hóa của cung nô bộc tuy sẽ xảy ra ở cung nô bộc, nhưng hiện tượng này ít nhiều cũng xảy ra với mệnh tạo. Vì cá tính của mệnh tạo xui khiến, mới kết giao loại bạn bè này. Ý tượng của cung nô bộc tự Hóa Khoa là một kiểu “cao minh” hay “sáng suốt”; bạn bè của mệnh tạo dù học hành không nhiều, nhưng trong một số trường họp đặc biệt họ cực kì xem trọng hình tượng bản thân; ngay cả lúc bị cuốn vào vòng thị phi họ cũng có bản lãnh trừ nạn giải ách.

(2) Công dụng lớn nhất của cung nô bộc tự Hóa Khoa là hóa giải nguy cơ, có thể làm giảm bớt hoặc làm mất lực xung kích đến từ Hóa Kị [năm sinh] hoặc do can cung [đại vận] phi xuất Hóa Kị và xung chiếu đối cung (là cung huynh đệ, cung vị khí số của “kho tiền” và “tật ách”). Nói một cách khác, có thể làm cho các hậu quả không lành (bao gồm tình trạng sức khỏe và tiền bạc bị cưóp, bị phá) giảm đến mức thấp nhất. Xét ở góc độ khác, bạn bè kết giao thường đưa ra những kiến nghị hay lời khuyên chân thành có lợi cho mệnh tạo.

(3) Tự Hóa Khoa còn có ý tượng: khoa trương phù phiếm, giả tạo, không có thực chất và che đậy cái xấu. Tức là, dù không thấy tình trạng tranh công, nhưng dễ thấy tình trạng mang lỗi lầm đổ thừa cho người khác. Trong một số tình huống đặc biệt, tự Hóa Khoa sẽ phát huy công dụng “tự bảo vệ bản thân"; nhưng trợ lực của Hóa Khoa thường thường không liên can đến vấn đề tiền bạc, tức là bạn bè sẽ không khiến cho mệnh tạo bị khó xử về tiền bạc; nhưng như vậy cũng là nói, lúc mệnh tạo gặp khó khăn về tiền bạc, sẽ rất khó được bạn bè chi viện tiền bạc, lúc xảy ra chuyện chỉ có thể nhận được những ý kiến thẳng thắn và hữu ích.

(4) Có phúc cùng hưởng, nhưng không phải là không biết giới hạn, có nạn lại không thấy liều mình cùng gánh vác; lúc bình thường bạn bè đối với mệnh tạo cũng không đến nỗi là mưu đồ bất chấp phép tắc. Vì vậy có thể thấy, tập thể bạn bè của mệnh tạo không phức tạp lắm. Do đó, có thể lí giải tình trạng ít xảy ra sự cố khiến mênh tạo phải gặp hung hiểm hay làm chuyện xấu; dù có, giữa hai bên cũng sẽ bỏ qua, không thèm nghĩ đến.

(5) Lấy lập trường của cung tử nữ để nói, dù mệnh tạo thích đến những nơi “phong hoa tuyết nguyệt”, hoặc lúc gặp sự kiện đào hoa, vẫn có thể tỏ ra như không có chuyện gì, thậm chí là không để lại dấu vết (vì cung nô bộc là cung vị tài bạch của cung tử nữ). Ngoài ra, con cái của mệnh tạo có phương thức riêng trong việc quản lí tài chính và kiếm tiền, bất kể phương thức của chúng có hữu hiệu hay không. Về quan niệm của mệnh tạo, sẽ hợp lí hóa hành vi của con cái, thậm chí sau khi chuyện xảy ra mệnh tạo còn tỏ ra thông cảm hoặc tha thứ cho hành vi không tốt của con cái.

(4) Cung nô bộc tự Hóa Kị:

Lúc cung nô bộc tự Hóa Kị, cũng giống như có Hóa Kị [năm sinh], sẽ mang lực tác động của Hóa Kị bắn sang đối cung (cung huynh đệ), phá hoại và gây thương tổn cho cung huynh đệ; muốn biết nguyên do nào tạo thành thương tổn, thì phải truy cứu can cung nô bộc phi Hóa Lộc nhập vào cung nào, hoặc tứ hóa từ cung nào phi nhập cung nô bộc, để cung huynh đệ “kết số" (vấn đề này chúng ta sẽ tìm hiểu sau). Hiện chúng ta chỉ nghiên cứu các ý tượng cơ bản của cung nô bộc tự Hóa Kị.

Trong mệnh lí thường dùng thuật ngữ “phạm tiểu nhân”, có nghĩa là “người gây bất lợi cho mệnh tạo”. “Tiểu nhân” bao gồm “ngầm gây hại” hoặc “công khai gây hại”, có thể tưởng tượng ra một số tiểu nhân là không đáng sợ. Bình thường mối lo lắng dường như chính là bạn bè, miệng đầy lời nhân nghĩa đạo đức, tỏ ra thân thiện, sốt sắng, thậm chí được gọi là bạn bè "thông tình đạt lí", nhưng lúc mệnh tạo xảy ra vấn đề hoặc xuất hiện sự tình liên can đến vấn đề lợi ích, họ sẽ sợ đến nỗi chạy trốn còn không kịp, dù mệnh tạo có thể nuốt nước mắt chịu đựng, vẫn phải lo lắng họ “thừa nước đục thả câu” hoặc “lén đâm bồi cho một nhát”, như vậy nhất định sẽ khiến mệnh tạo ôm hận suốt đời.

Cung nô bộc tự Hóa Kị là chủ về quan hệ giao tế không được tốt, còn bị liên lụy hoặc biển thủ tiền bạc. Cho nên, nếu trong mệnh bàn xuất hiện cung nô bộc tự Hóa Kị, xin chớ xem thường, mà cần phải chọn bạn để giao du, mới không đến nỗi bị người luôn miệng tự nhận là bạn bè thân mà hãm hại mình.

Dưới đây là các ý tượng cơ bản của cung nô bộc tự Hóa Kị:

(1) Ý tượng của tự Hóa Kị là “lâm thời nảy ra ý", lúc bình thường không liên can đến vấn đề lợi ích, thì rất khó thấy bạn bè có lời nói hoặc hành vi không hay, hai bên đối đãi lẫn nhau rất lễ độ hoặc anh anh em em rất thân thiết, đến lúc gặp chuyện tiền nong hoặc liên can đến vấn đề lợi ích, thì có thể trở mặt. Cho nên, thấy cung nô bộc tự Hóa Kị thì cần phải cấn thận chọn lựa bạn bè.

(2) Lúc cung nô bộc tự Hóa Kị, nhất định sẽ xung kích cung huynh đệ, khiến mệnh tạo bị hao tổn tiền bạc, ứng nghiệm trong sinh hoạt thực tế, là ý tượng: không nên cho bạn bè mượn tiền, cho mượn số tiền nhỏ thì có thể còn được trả lại, nếu là số tiền lớn thì sẽ một đi không trở lại, mà tất nhiên là sẽ mất bạn.

(3) Tự Hóa Kị còn có ý tượng: không nên quá quan tâm bạn bè, nếu không sẽ gây ra sự hiểu lầm, cũng có thể tạo cơ hội cho bạn bè nảy sinh ý xấu, cho nên giao du đến mức nào đó thì phải dừng lại, giữ một khoảng cách nhất định, như vậy mới là thượng sách.

(4) Ý tượng của cung nô bộc tự Hóa Kị là bị bạn bè tri kỉ bán đứng, tình bạn là không được trải qua thử thách. Chữ “nghĩa" trong "tình nghĩa" rất khó được bạn bè cảm nhận. Nhưng không phải bạn bè ai cũng là người vô tình vô nghĩa, nguyên nhân của nó cũng có thể duyên khởi từ thái độ của bản thân mệnh tạo; có thể lúc bình thường mệnh tạo thiếu nhân hậu, tính tình cô độc, tham lợi nhỏ, hoặc chỉ là giả dối bề ngoài, nên đến thời khắc quan trọng bị “gậy ông đập lưng ông", vì vậy mệnh tạo cần phải bình tâm tịnh khí suy nghĩ để phản tỉnh!

(5) Không nên hợp tác làm ăn, có thể vì người hợp tác lộ ra sơ hở, khiến mệnh tạo bị liên lụy, những mối họa này thường là rất khó giải quyết!

(6) Nên cố tránh đến những nơi dễ xảy ra thị phi rắc rối (chốn phong nguyệt), hoặc những vùng đất có nhiều hiểm họa. Đây là xu hướng dễ gặp rắc rối, làm cho thân tâm phải khó chịu, hoặc gặp tai ách bất ngờ.

(7) Sau khi kết hôn dễ rơi vào tình trạng chạy quàng xiên, theo đuổi chuyện tình cảm phong nhã bên ngoài, vì lúc tình cảm không còn hạnh phúc, muốn chia tay, có thể sẽ bị người phối ngẫu dùng thủ đoạn đáp trả, vì vậy cần phải thận trọng cảnh giác, không nên “ăn vụng”.

(8) Nếu truy cứu nguyên ủy của tình trạng cung nô bộc tự Hóa Kị, có thể cũng xuất phát từ thái độ phòng vệ quá đáng của bạn bè, lỗi do vô tâm cũng có, nhưng bất luận thế nào, nhất định sẽ gây tổn hại cho mệnh tạo. Dựa vào nguyên lí “vật dĩ loại tụ”, buộc phải hoài nghi mệnh tạo, lúc bạn bè gặp nạn, có thể cũng xảy ra hành vi “sợ đến nỗi chạy trốn không kịp"!

Hiện tưọng cung nô bộc tự hóa có thể xảy ra ứng nghiệm ở rất nhiều lãnh vực. Trên chỉ là luận giải những ý tượng cơ bản để bạn đọc kiến lập quan niệm, và đoán ra đầu mối của sự tình trong lúc luận đoán mệnh vận.

Theo: Trung Châu Tử Vi Đẩu Số

Phản hồi từ học viên

5

(Dựa trên đánh giá ngày hôm nay)


Đã sao chép!!!
Khóa Học Tử Vi Chân Cơ
Hotline: 083-790-1987
Khóa Học Tử Vi Chân Cơ Chat FB với chúng tôi
Khóa Học Tử Vi Chân Cơ