By Tử Vi Chân Cơ| 07:52 26/04/2024|
Tứ Hóa Bắc Phái

CUNG PHỤ MẪU TỰ HÓA

Trường hợp Hóa Lộc [năm sinh] ở cung phụ mẫu là ý tượng: cha mẹ sống với nhau hòa hợp, cũng chủ về cha mẹ là người giàu cảm tính và đa tình; còn có Hóa Quyền [năm sinh] là song thân nặng tính gia trưởng, thường hay dùng mệnh lệnh mà không chịu giao lưu với con cái; ngoài ý tượng cha mẹ ở thể mạnh, còn có ý tượng con cái của mệnh tạo có chí hướng (cung vị khí số của cung tử nữ); cung phụ mẫu có Hóa Khoa [năm sinh] là có gia giáo, song thân là người văn nhã, có học, mệnh tạo có học lực cao, vì cung phụ mẫu là cung vị quang minh, chủ về công danh; trường hợp cung phụ mẫu có Hóa Kị [năm sinh], là ý tượng: trong tình thân gia đình dễ có sự va chạm, quan hệ của song thân yêu thương oán hận rất rối rắm, phiền phức, mà mệnh tạo cũng được di truyền thể chất kém, lúc giận dữ hay buông lời khắc bạc...

(1) Cung phụ mẫu tự Hóa Lộc:

Các bạn có thể mang các ý tượng cơ bản của trường hợp tứ hóa ở cung phụ mẫu vận dụng trong lãnh vực nghề nghiệp; vì cung phụ mẫu còn đại biểu cho cấp trên.

Cung mệnh là cung vị đại biểu cho một mình mệnh tạo, còn cung phụ mẫu là cung vị đại biểu cho song thân (hai người), đương nhiên song thân không phải là “nhất thể lưỡng diện”, cũng không dùng chung một lỗ mũi để thở, mà cũng không dùng chung một cái miệng để ăn, huống hồ họ có thể gặp chuyện đáng tiếc sinh li hay tử biệt; bình thường hay cãi vã nhau hoặc chiến tranh lạnh chiến tranh nóng đủ thứ hình thức; như vậy làm sao dựa vào tổ hợp sao của cung phụ mẫu để luận giải quỹ tích của những hiện tượng xảy ra trong cuộc sống hai người? Thực ra vấn đề này có thể ứng dụng quan hệ thể dụng của cung phụ mẫu trong mệnh bàn để phân biệt vận thế khác nhau của cha và mẹ. Đương nhiên căn cứ mệnh bàn của mệnh tạo để suy đoán hành hạn và cá tính của song thân sẽ không chuẩn xác bằng trực tiếp dùng mệnh bàn của từng người để luận đoán, nhưng vẫn có thể tính ra được đại khái một số hiện tượng trong mệnh vận của hai người.

Dưới đây là các ý tượng cơ bản của cung phụ mẫu tự Hóa Lộc:

(1) Trường hợp Hóa Lộc [năm sinh] ở cung phụ mẫu, song thân nói chung, là người đa tình hơn mệnh tạo, trong đó không loại trừ một người trong song thân đa tình hơn người bình thường, và có thể đã từng có chuyện ngoại tình. Còn cung phụ mẫu tự Hóa Lộc là có ý tượng “nhiều cha mẹ”, tức là lúc nhỏ mệnh tạo từng có cha nuôi, mẹ nuôi.

(2) Lúc cung phụ mẫu tự Hóa Lộc, là ý tượng: tuy không giàu có, nhưng song thân có thể tự sống; dù mệnh tạo hết lòng phụng dưỡng, nhưng họ cũng có tiền dưỡng lão riêng. Nhưng lúc xuất hiện cách cục này cũng cung cấp cho mệnh tạo cơ hội trầm tư phản tỉnh, tự hỏi  mình đã hết lòng báo hiếu chưa?

(3) Trường hợp cung phụ mẫu có Hóa Lộc [năm sinh], song thân nói chung, sắc mặt vui vẻ dễ gần gũi, rất tự nhiên (có trao đổi, giao lưu với mệnh tạo). Còn tự Hóa Lộc là, lúc gặp sự kiện trọng đại sẽ dùng sắc mặt vui vẻ thân thiết để che giấu, mục đích là không để cho mệnh tạo lo lắng (vì tự Hóa Lộc sẽ chiếu đối cung là cung tật ách, lúc cung tật ách thấy Hóa Lộc chiếu là chủ về tư duy tích cực, lạc quan. Xin nhắc lại, cung tật ách là “ngã cung" của mệnh tạo).

(4) Lúc cung phụ mẫu tự Hóa Lộc, là ý tượng: bạn bè tỏ ra kính trọng song thân của mệnh tạo (bất kể giao tình giữa họ với mệnh tạo có xảy ra vấn đề gì hay không); ngoài ra, còn ngầm báo rằng, đối với cấp trên, mệnh tạo là người quan trọng trong số thuộc cấp. Song thân vì không muốn mệnh tạo lo lắng nên tỏ ra “vui vẻ”; nhưng đối với cấp trên trong nghề nghiệp, tự Hóa Lộc là ý tượng: “tính tự chủ”, không bị mệnh tạo gây ảnh hưởng, và đối xử với mệnh tạo rất khách sáo; vì vậy lúc cung phụ mẫu của đại vận xuất hiện tự Hóa Lộc, thì phải "cảnh giác"!

(5) Cung phụ mẫu còn là cung vị quan trọng dùng để luận đoán về đường làm quan, thành tựu về học vấn, “quan phi”. Trường hợp Hóa Lộc [năm sinh] ở cung phụ mẫu, khỏi phải nói, họ rất chuyên tâm học hành và hiếu thảo. Còn cung phụ mẫu tự Hóa Lộc là từng không chuyên tâm học hành, và cũng từng được xem là rất cố công học tập, nhưng thực ra là không quan tâm chuyện học hành!

(6) Lúc cung phụ mẫu thấy tự Hóa Lộc, về tình cảm, thường thường còn là hiện tượng một trong song thân đã từng “trật đường ray”, hoặc đã từng có một chuyện tình lãng mạn; một ý tượng khác là: họ cố gắng sống hòa mục với nhau để duy trì cuộc hôn nhân.

(2) Cung phụ mẫu tự Hóa Quyền:

Tuy cung phụ mẫu là “tha cung” nhưng lại là cung quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe thân tâm của mệnh tạo. Giả thiết mệnh tạo là người bị hại, rất hận người cha nát rượu thường bạo hành trong gia đình, sau khi lớn lên, lúc bị áp lực hay gặp trắc trở trọng đại, rất có thể vì thừa hưởng gene di truyền không tốt khiến bản thân có những hành vi không cách nào chấp nhận được. Xin đừng quên cung phụ mẫu trọng mệnh bàn là một mắc xích của cuộc đời mệnh tạo.

Dưới đây là các ý tượng cơ bản của cung phụ mẫu tự Hóa Quyền:

(1) Cung tự hóa sẽ chiếu đối cung, ảnh hưởng đến đối cung, cho nên cung phụ mẫu tự Hóa Quyền sẽ khiến cung tật ách sôi nổi lên, tức là nói, sẽ dẫn phát tâm trạng phẫn nộ, giận dữ, kích động, và cũng sẽ thúc đẩy năng lực tư duy khiến cho ý thức chuyển biến nhanh. Nhưng rốt cuộc, tự Hóa Quyền vẫn không có tính kéo dài giống như Hóa Quyền [năm sinh], cho nên sao Hóa Quyền có thể khiến mệnh tạo trở nên ngạo mạn, quá tự tin và không tín nhiệm ai (chỉ trong lúc tự Hóa Quyền bị kích động mới dẫn phát những hiện tưọng này).

(2) Cung đại biểu cho song thân tự Hóa Quyền, đối với mệnh tạo mà nói, hành vi tự lực của song thân cũng kiểu nâng cao sự tôn nghiêm của mình. Vì vậy lúc tự Hóa Quyền là ý tượng: tuyên bố một cách mạnh mẽ "hai người sẽ sống tự túc”, nhưng trong thực tế có làm được hay không, thì phải luận riêng. Lúc cung phụ mẫu tự Hóa Quyền, giữa hai người với mệnh tạo sẽ xảy ra sự va chạm hoặc khó giao lưu trao đổi, trong đó cũng có phần xử sự chỉ dựa vào tình cảm, rất chủ quan và thiếu lí trí, còn có tình trạng “bành trướng cái tôi” mà năng lực không đạt tới được, nguyên nhân của nó cũng phát xuất từ trạng thái tâm lí của cha mẹ, muốn biểu hiện sự tôn nghiêm. Tình trạng này có thể vì vấn đề phụng dưỡng gây ra, hoặc là hiện tưọng phản ứng "không thỏa hiệp”. Những biểu hiện cố chấp này đều có thể xảy ra lúc cung phụ mẫu xuất hiện tự Hóa Quyền.

(3) Giữa song thân và mệnh tạo cũng có thể vì ý kiến bất hòa mà xảy ra tranh chấp kịch liệt. Cung phụ mẫu là cung vị chủ về cuộc đời hai người, lúc xuất hiện Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa, hay Hóa Kị sẽ tạo ra hiện tượng “quá khích”; nhất là lực tác động của Hóa Quyền có tính kịch liệt, tích cực, và bức thiết, lại dính đến sự tôn nghiêm; cho nên có thể “không tranh cãi thì thôi, một khi đã tranh cãi thì không ai khuyên can nổi”.

(4) Cung phụ mẫu là cung vị biểu hiện lời nói và hành vi giao dịch của cung nô bộc, và cũng là cung vị đại biểu cho song thân; lúc tự Hóa Quyền là thuộc về động thái phản ứng của song thân, cho nên có ý tượng: song thân có ý kiến, thậm chí là phản ứng mạnh đối với số bạn bè qua lại gần gũi của mệnh tạo đã có lời nói và hành vi không thỏa dáng.

(5) Cung phụ mẫu là cung vị chủ về “quang minh" và công danh, lúc tự Hóa Quyền là có tác động khích lệ bản thân tiến thủ, tìm kiếm công danh, nhưng điều lo lắng là mệnh tạo chỉ có kình lực làm một hơi, vì là tự Hóa Quyền chớ không phải Hóa Quyền [năm sinh], cho nên thường sẽ nảy sinh ý chí phấn đấu, nhưng sức bền thì còn phải đợi sự thử thách của thời gian!

(6) Một ý tượng khác là, con cái của mệnh tạo thỉnh thoảng có chí hướng và nguyện vọng cao.

(3) Cung phụ mẫu tự Hóa Khoa:

Cung vô chính diệu là "biến số" của mệnh vận, các “cung vô chính diệu” đều có thể dựa vào các sao ở đối cung để tham khảo ảnh hưởng của nó, nhưng tình trạng cát hung của đối cung không thể hoàn toàn chuyển qua cung vô chính diệu, mà phải truy cứu ở cung vị khí số của “cung vô chính diệu” để định đoạt. Đây là chỗ khác biệt giữa Tứ Hóa phái và Tam Hợp phái. Nếu cung phụ mẫu vô chính diệu, như vậy giữa mệnh tạo và song thân có mối quan hệ khá đặc biệt; muốn biết mối quan hệ này tốt hay xấu thì phải xem cung nô bộc để luận đoán, nhưng mối quan hệ này thường thường là ít gần gũi, dù rất gần gũi thì cũng có sự ngăn cách giữa hai đời, khó giao lưu trao đổi với nhau. Nếu nói trong lòng mệnh tạo canh cánh nỗi buồn lo thầm kín ở cung vị này, cũng không phải là quá; không thể ở chung với cha mẹ để làm tròn chữ hiếu, địều này có khả năng xảy ra cực cao. Cổ nhân gọi cung phụ mẫu là cung tướng mạo, nhưng trong quá trình phát triển Tử Vi Đẩu Số, cổ nhân đã đối chức danh của cung vị này thành cung phụ mẫu. Tướng mạo là một khâu của gene di truyền, nhưng nếu lấy cung phụ mẫu làm cung vị luận đoán tướng mạo, thì e rằng quá bao biện, mà còn không phù hợp với những ứng nghiệm trong thực tế. Cung phụ mẫu được định vị là nơi tàng chứa “gene di truyền“, còn tướng mạo thì được mặc định ở các sao của cung mệnh, di truyền mang “tính hiện” là lấy các sao ở cung tử nữ để luận đoán. Trong mệnh bàn Tử Vi Đẩu Số có sự phân biệt “ngã cung” và “tha cung”, các sao của “tha cung" là “đối tượng” so sánh và quy chiếu với các sao của cung mệnh. Cung phụ mẫu là “tha cung", còn cung tật ách là đối cung của nó, là “ngã cung”, vì vậy không thể mượn các sao của cung tật ách làm “dụng”; hơn nữa, đã không thể mà còn gây khó khăn trong việc vận dụng các sao cúa cung tật ách (cung âm) vào việc luận giải tật ách.

Về lí thuyết, lúc nghiên cứu tìm hiểu động thái cung tự hóa, chúng ta phải truy tìm tung tích xem cung phi xuất Hóa Lộc, Hóa Kị nhập “ngã cung" hay “tha cung”, mới có thể đưa ra giải thích hợp lí. Nhưng muốn giải thích toàn bộ những hiện tượng này, cần phải mất nhiều thời gian, cho nên ở đây chỉ thuật các ý tượng cơ bản của động thái cung tự hóa (mà ít đề cập tác dụng của sao nào “hóa”), cũng giống như lúc thuật sơ lược về ý tượng cơ bản của các sao, không cách nào thuật hết mọi chuyện.

Dưới đây là các ý tượng cơ bản của cung phụ mẫu tự Hóa Khoa:

(1) Cung phụ mẫu là cung chủ về “quang minh” và công danh, khoa cử; cho nên lúc tự Hóa Khoa là ý tượng: mệnh tạo sau khi rời khỏi nhà trường sẽ tự bồi dưỡng kiến thức, làm cho mình có bản lãnh, thường thường sẽ tự học một nghề chuyên môn để kiếm tiền; cho nên người có cách cục này, bình thường sẽ nỗ lực có thêm công việc chuyên môn thứ hai để mưu sinh.

(2) Song thân bất luận là giàu có hay nghèo khổ, đều sẽ có thái độ ôn hòa đối với cách phụng dưỡng báo hiếu của mệnh tạo, dùng thái độ nhu hòa để hóa giải hay tiếp nhận cuộc sống hiện thực; có thể giữa cha mẹ và con cái có nỗi khổ tâm khó nói, đây là lòng bao dung của cha mẹ. Lúc tự Hóa Khoa không phát huy tác dụng, sẽ quay lại tình trạng cơ bản. Cách cha mẹ đối đãi với mệnh tạo phải xem xét tính của các sao ở cung phụ mẫu mà định.

(3) Mệnh tạo sẽ dùng phương thức khoa trương hay phóng đại hình tượng của bản thân để thỏa mãn tính chuộng hư vinh, vì vậy thường chỉ có ba phần thực lực mà khiến cho người ta có cảm giác là cao thâm khôn lường. Trong các tượng ý của Hóa Khoa có hành vi khéo tô vẽ, che đậy, cho nên lúc tự Hóa Khoa có thể có tính chất “thêm mắm thêm muối”, lúc tính chất này xảy ra ở song thân, mục dích thường là để cho mệnh tạo an tâm. Nhưng cung phụ mẫu là nơi tàng chứa ADN, cho nên mệnh tao cũng sẽ thừa hưởng tập tính này (tự Hóa Khoa sẽ chiếu cung tật ách).

(4) Hiện tượng tự hóa ở cung phụ mẫu, cũng chủ về quan hệ xử sự giữa song thân. Ở đây tức là, dù có tranh cãi đến trời nghiêng đất lở, tác động của tự Hóa Khoa cũng sẽ làm cho hai người không tiếp tục cuộc chiên tranh nóng; vì tác động của tự Hóa Khoa là trị ngọn mà không trị gốc (chỉ làm giảm nhẹ, làm hòa hoãn, làm bớt cǎng thẳng, vì không có tính lâu dài), cho nên sau khi "hòa giải", rất có thể" vẫn không thay đổi”. Ngoài ra, cung phụ mẫu tự hóa còn chủ về thế giới tình cảm của song thân (thông thường chỉ một trong hai người) không phải hoàn toàn chung thủy, có thể tâm hồn hướng về đối tượng khác hoặc được người khác ngưõng mộ tôn làm thần tượng, thời gian bị những kiểu quan hệ này đeo bám có thể kéo dài hơn tự Hóa Lộc, tự Hóa Quyền.

(5) Thái độ song thân đối đãi với bạn bè của mệnh tạo là cố hết sức duy trì sự thân thiết; có qua thì có lại, dù thái độ của bạn bè lúc bình thường ở bên ngoài là có tác phong cẩu thả, hoặc hay giở trò lưu manh, nhưng lúc đối mặt với song thân của mệnh tạo, họ sẽ lễ độ nhã nhặn, không thô lỗ hay khinh suất, mà còn có thái độ tôn kính.

(6) Lúc mệnh tạo gặp sự cố trọng đại, vì tự Hóa Khoa chiếu cung tật ách, sẽ khiến cho tư duy tăng phần lí tính, mà giảm bớt những xung động phi lí tính, và bình tâm tịnh khí hơn, có phương pháp hơn. Nói cung phụ mẫu tự Hóa Khoa là biểu hiện phong độ, khí độ, cũng không phải là quá!

(7) Cung phụ mẫu là cung vị khí số của cung tử nữ, nếu cách cục sao trong cung tử nữ đầy sắc thái đào hoa, cung phụ mẫu tự Hóa Lộc hoặc tự Hóa Quyền thường thường là “đến nhanh mà đi cũng nhanh", yêu rất sâu đậm mà lạnh nhạt cũng mau, hoặc sẽ chia tay đối tượng trong cãi vã dữ dội; nhưng lúc thấy tự Hóa Khoa, thì rất có thể sẽ giao du đào hoa... lâu dài hơn tự Hóa Lộc, tự Hóa Quyền, tuy hơi vướng víu, nhưng lại có thể chia tay trong hòa bình!

(8) Lúc cung phụ mẫu tự Hóa Khoa, là chủ về con cái trong giai đoạn đi học sẽ học hành nghiêm túc, thành tích tốt, được mọi người khen ngợi, thỏa mãn tính chuộng hư vinh (cũng sẽ làm cho cha mẹ vui vẻ). Tuy sẽ thấy tự động tự phát, nhưng hơi giống như tình trạng "củ cà rốt treo trước miệng lừa”, đáng tiếc là không có sức bền.

(4) Cung phụ mẫu tự Hóa Kị:

Lúc can cung phụ mẫu khiến sao trong cung tự Hóa Kị và xung kích cung tật ách, làm cho cung này có khuyết điểm nghiêm trọng. Tình trạng cung phụ mẫu tự Hóa Kị như vậy được xem là cung phụ mẫu “có bệnh“, đó là lấy lập trường của mệnh tạo làm tiêu chuẩn nhận định; nếu muốn biết toàn cảnh hiện tượng cung phụ mẫu tự Hóa Kị, thì phải xem can cung phụ mẫu phi xuất “Hóa Lộc” nhập cung nào, mới có thể đưa ra luận giải hiện tượng cung phụ mẫu tự Hóa Kị. Đó là chưa nói đến việc phải tìm hiểu xem sao nào tự Hóa Kị ở cung phụ mẫu, và sao nào Hóa Lộc phi nhập, như vậy mới có thể luận đoán một cách chính xác và tinh tế.

Dưới đây là các ý tượng cơ bản của cung phụ mẫu tự Hóa Kị:

(1) Trường hợp Hóa Kị [năm sinh] ở cung phụ mẫu, chủ về mối quan hệ với song thân có tình cảm yêu thương và nỗi oán hận không giải được, cũng có hàm ý tình cảm sâu sắc bỗng biến thành mong manh, có lúc giữa hai đời có sự ngăn cách và cảm giác bất lực. Nhưng cung phụ mẫu tự Hóa Kị có thể xem là “phản ứng” của cung phụ mẫu, sẽ vì một số sự tình mà “ồn ào, náo loạn”, khiến cho hai bên đến bờ bên bờ vực “nước lửa không dung nhau”.

(2) Lúc tự Hóa Kị sinh ra tác dụng, sẽ xung chiếu đối cung (cung tật ách), cho nên cũng có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe do thói quen sinh hoạt không đúng cách, như ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc... thậm chí là dùng các chất gây nghiện như ma túy...Thói quen xấu còn bao gồm hút thuốc lá, uống rượu quá mức...

(3) Trong một số tình huống đặc biệt, cung phụ mẫu tự Hóa Kị còn chủ về mệnh tạo sẽ có những phản ứng quá khích; nhẹ thì nói những lời không hay làm người khác bị tổn thương nghiêm trọng, ôm hận nhớ thù, có ý đồ đáp trả; hoặc lo lắng, phiền muộn mà thành bệnh, dẫn đến các chứng trạng về tinh thần (như lo nghĩ, âu sầu, nóng nảy, ưu uất...), thậm chí lúc không bị kích thích cũng có thể thành người bệnh tâm thần (xem các sao khác trong cung và sao nào Hóa Kị mà định).

(4) Cung phụ mẫu là cung vị luận đoán khoa cử công danh, vì vậy lúc tự Hóa Kị có thể là: không thích học hành trong một thời gian nào đó; hoặc có lời nói và hành vi thất thố, thất lễ với người khác, hủy hoại tương lai, tiền đồ; trong tình trạng nghiêm trọng, có thể xảy ra kiện tụng thị phi.

(5) Quan hệ của song thân không thấy hòa mục, mà thấy hiện tượng đổ vỡ bất hòa, nghiêm trọng thì sinh li tử biệt. Hóa Kị [năm sinh] là hiện tượng sinh ra vốn đã có, còn tự Hóa Kị là động thái phản ứng không thỏa đáng có thể dựa vào sự tu dưỡng để tránh hoặc khống chế. Tuy tự Hóa Kị không có tác dụng lâu dài, nhưng khi phát tác thì lực phá hoại của nó cũng không thể xem thường.

(6) Người có Hóa Kị [năm sinh] ở cung phụ mẫu phần nhiều không chú trọng lễ nghi phiền toái; còn người “tự Hóa Kị” thì dễ cam tâm trụy lạc, thậm chí còn có thể có hành vi sai trái “thương phong bại tục" mà không sợ người ta biết.

(7) Cung phụ mẫu tự Hóa Kị có ý tượng: cha mẹ cần có con cái phụng dưỡng báo biếu...

(8) Cung phụ mẫu tự Hóa Kị còn có ý tượng: con cái có lúc bị thất chí hoặc có khuynh hướng như vậy; cũng nên cẩn thận đề phòng con cái sau khi sinh ra đã mắc bệnh mà yểu mạng (cung tử nữ có hung tinh tụ tập thì càng ứng nghiệm).

Ngoài ra, lúc cung phụ mẫu không được mạnh, sẽ xảy ra phản ứng tự hóa, trong đó động thái tự Hóa Kị có thể sẽ xảy ra các ứng nghiệm như:

(1) Trong nghề nghiệp, duyên với cấp trên không được tốt, quan hệ với đồng sự và thuộc cấp cũng không được lí tưởng.

(2) Bụng dạ hẹp hòi, đa nghi, hay lo lắng, còn có lòng báo thù, đáp trả; cũng vì cách suy nghĩ không thoáng, ưa đâm đầu vào những việc không giải quyết được, cho nên người có kết cấu này, dù các sao ở cung phụ mẫu chỉ hướng khá đúng đắn thì mệnh tạo cũng không phải là người có bụng dạ cởi mở.

(3) Thiếu khẩu đức lúc thịnh nộ, nếu không phải là nói lời gây tổn thương người khác thì cũng buông lời khắc bạc, cho nên lúc đùa giỡn với người có kết cấu này, rất có thể xảy ra tình trạng thẹn quá mà thành nổi giận.

(4) Thân thể có thể chất không tốt; thành tích lúc đi học không mấy sáng sủa, nếu không chịu cố gắng có thể bỏ dở nửa chừng, hoặc bị ở lại lớp (điều này cần có thêm điều kiện, nếu cung quan lộc có các sao mạnh chỉ hướng tích cực, hoặc cung phụ mẫu còn có cát tinh đồng cung, thì nên tính toán cân nhắc tỉ mỉ):

(5) Cũng có ý tượng: vận trình của cha mẹ không thuận lợi; cũng rất có thể xày ra tình huống từ nhỏ đã không ở chung với cha mẹ.

(6) Không nên hợp tác làm ăn, không nên làm người bảo đảm, có cơ hội liên can đến “quan phi” hoặc sinh chuyện thị phi vì tiền bạc.

(7) Rất có thể vì thân tâm chịu áp lực quá nặng, nên đánh động gene di truyền bệnh tật, vì vậy người có kết cấu này nên thường xuyên vận động, và có bụng dạ cởi mở hơn; nếu không, có khả năng rất cao vì lo lắng, phiền muộn mà thành bệnh.

Theo: Trung Châu Tử Vi Đẩu Số

Phản hồi từ học viên

5

(Dựa trên đánh giá ngày hôm nay)


Đã sao chép!!!
Khóa Học Tử Vi Chân Cơ
Hotline: 083-790-1987
Khóa Học Tử Vi Chân Cơ Chat FB với chúng tôi
Khóa Học Tử Vi Chân Cơ